Cho thuê xe máy tại sân bay Cam Ranh, Nha Trang

https://www.thuexemaycamranh.com


Cho thuê xe máy Sân bay Cam Ranh - Nha Trang giá rẻ

Nha trang - Cam ranh là thành phố du lịch được công nhận là một trong những vinh biển đẹp nhất trên thế giới. Nơi này có sức lôi cuốn đặc biệt với khách du lịch thập phương. Để thưởng ngon hết vẻ đẹp của Nha Trang và các địa điểm du lịch lân cận trong hành trình khám phá các địa danh nỗi tiếng của thành phố xinh đẹp này, thuê xe máy là một trong những lựa chọn phương tiện thuận lợi nhất cho việc di chuyển, thưởng thức cảnh đẹp và lưu lại những kỹ niệm đáng nhớ cùng bạn bè mà không lo về giá cả.
Cho thuê xe máy Sân bay Cam Ranh - Nha Trang giá rẻ
Cho thuê xe máy tại sân bay Cam ranh - Nha Trang: hiện nay là một dịch vụ khá phổ biến và đa dạng loại xe, với các mức giá chỉ từ 70k cho một ngày dài trải nghiệm khám phá các địa danh du lịch tại thành phố này như: Hòn chồng, Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Đá, Viện hải dương học... Ngoài các địa điểm gần thì còn có các địa điểm ở xa với cảnh biển thiên nhiên mang vẻ đẹp hoang sơ như các đảo Bình Ba và đảo Bình Hưng ở Cam ranh, Hòn chồng, Hòn Tằm, Hòn Mun... Vì vậy dịch vụ cho thuê xe máy tại Cam Ranh - Nha Trang thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ thích tự do khám phá.
cho thue xe may cam ranh
Cho thuê xe máy sân bay Cam Ranh

Cách thuê xe máy tại sân bay Cam ranh: Nếu bạn đến Nha trang bằng đường máy bay hoặc tàu hỏa. Khi vừa đến sân bay Cam ranh hoặc bạn ở tại nhà ga, khách sạn bạn có thể liên Công ty cho thuê xe máy về nhu cầu xe mà bạn cần và họ sẽ mang xe đến tận nơi cho bạn. Sau khi thuê được xe bạn đã có thể vi vu khắp thành phố. Một số công ty sẽ tặng kèm cho bạn một tấm bản đồ du lịch thành phố, bạn nhớ nên hỏi công ty cho thuê xe những địa điểm có trạm xăng trong thành phố nhé.

Thủ tục và giá thuê xe máy sân bay Cam ranh - Nha Trang: Về thủ tục và cách thức thuê xe máy khá đơn giản, không cần đặt cọc. Bạn chỉ cần có chứng minh nhân dân hoặc passport đối với người nước ngoài, cùng với giấy phép điều khiển xe máy để chứng mình với công ty cho thuê xe rằng bạn đủ khả năng điều khiển xe đúng pháp luật. Giá thuê có nhiều mức giá khác nhau và tùy theo loại xe như: xe mới, xe cũ, xe số, xe tay ga, xe tay côn... mà bạn lựa chọn mà giá giao động từ 70k - 200k. Thông thường xe tay côn và xe tay ga sẽ mắc hơn xe số từ 50k -70k. Nếu thuê dài ngày bạn có thể sẽ được một mức giá tốt hơn, khoản từ 5 ngày trở lên bạn sẽ có báo giá cực rẻ. Bạn sẽ phải thanh toán tiền thuê xe máy bằng tiền mặt một lần trước khi nhận xe. Khi trả xe sẽ nhận lại giấy tờ sau khi thanh toán thêm những chi phí phát sinh nếu có. Cho thuê xe máy tại Cam Ranh.
cho thuê xe máy cam ranh
Cho thuê xe máy tại Cam Ranh

Thời gian cho thuê xe máy: sẽ được tính theo ngày từ 8 - 12 tiếng và tùy thuộc bạn thuê vào buổi sáng, chiều hay tối. Thông thường bạn thuê xe vào buổi sáng và bạn phải trả xe vào khoảng 20h -21h tối cùng ngày. Nếu bạn có nhu cầu thuê xe từ 2 ngày trở lên bạn phải báo cho công ty cho thuê xe máy sân bay cam ranh nha trang để được giữ lại xe qua đêm mà không cần trả lại xe, rất tiện cho việc di chuyển và đi chơi của bạn vào buổi tối. Trước khi trả xe, bạn nên liên hệ trước với công ty cho thuê xe máy khoản 2 tiếng để thương lượng thời gian và địa điểm trả xe. Khi đó nhân viên đi nhận xe sẽ dễ dàng tới chỗ bạn trả xe đúng giờ.
Những lưu ý khi bạn thuê xe máy tại nha trang: khi thuê xe nhớ kiểm tra kỹ xe các đặc điểm như đèn xe có sáng không, phanh xe còn tốt không, còi xe và đèn xi nhan hoạt động thế nào. Kiểm tra kỹ các vết xước, hỏng hóc trên xe và chỉ trước cho người cho giao xe, tránh tình trạng bị chủ xe yêu cầu bồi thường sau khi trả xe. Nên chạy thử xe một vòng xem xe có còn tốt không, xích xe có lỏng không. Nên lấy số điện thoại khẩn cấp của dịch vụ cho thuê xe để có thể gọi khi cần thiết. Lúc chạy xe cần tuân thủ giao thông, chú ý các biển báo và một số đường một chiều vì có thể bạn chưa quen đường.

Tác giả bài viết: Thánh Đại

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây